Benefits Of Barley in Marathi – बार्लीचे आरोग्यदायी फायदे

0
330
barley in marathi
barley in marathi

 

barley in marathi – बार्ली एक जगभरातील समशीतोष्ण हवामानात उगवणारे  बीज आहे, प्राचीन सभ्यतेंमध्ये बार्लीची शेती केल्याचे आढळते. जगाचा सुरुवातीस या धान्याचा वापर केला गेला आहे.

बार्ली बर्‍याच पौष्टिक आहाराने समृद्ध असते आणि हे धान्य पचनक्रिया सुधारणे आणि वजन कमी करण्यास मदद करते तसेच कोलेस्ट्रॉलची पातळी कमी होण्यात आणि निरोगी हृदय ठेवण्यात अग्रेसर अशे बार्लीचे फायदे आहेत, आजच्या या लेखामध्ये आपण पाहणार आहोत health benefits of barley in marathi.

बार्ली ला मराठीमध्ये काय बोलतात? Barli Meaning In Marathi

बार्ली ला मराठीमध्ये जव असे संबोधले जाते, मात्र काही ठिकाणी बार्ली ला सातू असेही म्हटले जाते. 

हा लेख वाचा – Avocado In Marathi

Advertisement

Benefits Of Barley in Marathi – बार्लीचे आरोग्यदायी फायदे 

1.भूक कमी करून वजन कमी करण्यास मदत करते

बार्ली भूक कमी करू शकते आणि बार्ली खाल्ल्यामुळे पोट भरल्यासारखे वाटते, यामुळेच वजन कमी करण्यास मदत होते.

chia seeds सारखेच बार्लीमध्ये मोठ्या प्रमाणात फायबर असतात त्यामुळे भूक कमी लागते.  फायबर चे सेवन केल्याने पोट भरगच्च असल्याची भावना उत्पन्न होते आणि अतिरिक्त खाण्याची इच्छा होत नाही.

बार्लीमध्ये बीटा-ग्लूकन नावाचे फायबर अधिक असतात, 44 अभ्यासाच्या पुनरावलोकनात असे आढळले आहे की भूक आणि अन्न सेवन कमी करण्यासाठी बीटा-ग्लूकन सारख्या विद्रव्य फायबर सर्वात प्रभावी प्रकार आहेत. Reference

हा लेख वाचा – वजन कमी करण्याचे उपाय

2.पचन सुधारते आणि पित्तदोष कमी करते

बार्ली आपल्या पोटाच्या आरोग्यास चालना देऊ शकते, जेणेकरून पचन सुधारते आणि पित्तदोष कमी होते.

बार्लीमध्ये उच्च फायबरची मात्रा असल्याने हे पचन सुधारन्यास जबाबदार आहे विशेषत: अघुलनशील फायबर या परिणामासाठी जबाबदार आहे.

बार्लीमधील उच्च फायबरची पातळी आपल्या आतड्यातील अन्न पचायला मदत करते आणि पोटातील चांगले बॅक्टेरिया वाढवते या दोन्ही परिणामामुळे बार्ली एक औषधी धान्य आहे.

अधिक वाचा:- पित्तावर घरगुती उपाय

3.हृदयरोगाचा धोका कमी करते

barley in marathi

सर्वप्रकारचे संपूर्ण धान्य हृदयाच्या आरोग्यासाठी चांगले असते. म्हणूनच, आपल्या आहारात नियमितपणे बार्ली घातल्याने आपल्याला हृदयरोगाचा धोका कमी होतो.

कारण बार्ली काही धोकादायक घटक कमी करू शकते – “खराब” एलडीएल कोलेस्ट्रॉलची पातळी कमी करण्याव्यतिरिक्त, बार्लीचे फायबर रक्तदाबाची पातळी खाली आणू शकते.

उच्च रक्तदाब आणि उच्च एलडीएल कोलेस्ट्रॉल हे हृदयरोगासाठी जोखीम घटक आहेत.  अशा प्रकारे ते कमी केल्यास तुमचे हृदय सुरक्षित होईल.

अधिक वाचा:- मधुमेह रुग्णांचा आहार कसा असावा – Diabetes Diet Chart In Marathi

4.रक्तातील साखरेची पातळी कमी करते

बार्ली पोटातील फायदेशीर जीवाणूंची संख्या वाढविण्यासाठी मदत करते आणि हे फायदेशीर जीवाणू 11-14 तासांमध्ये रक्तातील साखरेची पातळी कमी करण्यास मदत करतात.

रक्तातील साखरेची पातळी संतुलित केल्याने टाइप 2 मधुमेहाचा धोका कमी होण्यास मदत होते. मधुमेह असलेल्यांना त्यांच्या रक्तातील ग्लुकोजची पातळी व्यवस्थापित करण्यास देखील हे मदत करू शकते.

5.कर्करोगाचा धोका कमी होतो

बार्लीमध्ये नैसर्गिक लिग्नान्स असतात जे स्तन आणि इतर हार्मोन-आधारित कर्करोग तसेच हृदयरोगापासून बचाव करतात.  

फ्री रॅडिकल्स आणि व्हिसरल चरबी कमी करून आणि रक्तदाब स्थिर करून बार्ली कर्करोग आणि हृदयरोग होण्याची शक्यता कमी करते.

6.ऑस्टिओपोरोसिस रोखण्यास मदत करते

बार्ली मध्ये मॅंगनीज, फॉस्फरस आणि तांबे असतात, जे निरोगी हाडांसाठी चांगले असतात.  बार्लीचा रसमध्ये कॅल्शियम खूप जास्त असतो, त्यामुळे तुमची हाडे मजबूत होतात.

हा लेख वाचा – संधिवातावर घरगुती रामबाण उपाय

7.निरोगी दातांसाठी बार्ली

barley in marathi

बार्लीमध्ये फॉस्फरस, कॅल्शियम आणि सी जीवनसत्व भरपूर असतात. हे निरोगी हाडे आणि दात चांगले ठेवण्यात योगदान देतात.  बार्लीचा रसात विशेषतः कॅल्शियमचे प्रमाण जास्त असते.  यात मॅंगनीज, फॉस्फरस आणि तांबे देखील असतात जे आपल्या हाडांची आणि दातांची निगा राखते.

अधिक वाचा :- दाढदुखीवर सोप्पे घरगुती व प्रभावी उपाय

बार्लीचे पाणी कसे करावे? How to make barley water in marathi?

लेमन बार्लीचे 6 कप पाणी करण्यासाठी लागणारे साहित्य:

  • ¾ कप बार्ली
  • 2 लिंबू (रस)
  • ½ कप मध
  • 6 कप पाणी
 

बार्लीचे पाणी तयार करण्यासाठी कृती:

  1. पाणी स्वच्छ होईपर्यंत थंड पाण्याखाली बार्लीला स्वच्छ धुवा.
  2. लिंबूची साल किंवा रसामध्ये 6 कप पाणी घाला.
  3. वरील मिश्रण मध्यम आचेवर उकळून घ्या.
  4. 15 ते 30 मिनिटांपर्यंत मध्यम आचेवर गॅस करून उकळून घ्या.
  5. मध विरघळत नाही तोपर्यंत नीट ढवळून घ्यावे.
  6. वरील मिश्रण बाटल्यांमध्ये घाला आणि थंड होईपर्यंत रेफ्रिजरेट करा.
 
तर मित्रानो आणि मैत्रिणींनो आजचा आपला लेख ‘Barley in Marathi’ कसा वाटला हे कमेंट बॉक्समध्ये नक्की कळवा.
हा लेख वाचा Pregnancy Symptoms In Marathi

FAQs Of Barley In Marathi

what do we call barley in marathi?

बार्ली ला मराठीमध्ये जव असे संबोधले जाते, मात्र काही ठिकाणी बार्ली ला सातू असेही म्हटले जाते. 

बार्ली वजन कमी करण्यास मद्त करते का?

मानवी शरीर फायबर पचवू शकत नाही, त्यामुळे फायबर असलेले पदार्थ कॅलरीज न वाढवता आपल्या आहारात वाढ करतात. यामुळे वजन कमी करण्याचा प्रयत्न करणाऱ्या लोकांसाठी उच्च फायबरयुक्त पदार्थ उपयुक्त ठरतात.
बार्लीमध्ये उच्च प्रमाणात फायबर असते ज्यामुळे तुम्हाला वजन कमी होण्यासाठी मदद होऊ शकते.

बार्ली पासून कोणते पोषक तत्वे मिळतात?

बार्ली पासून एक पोषक तत्वाने भरपूर धान्य आहे. यामध्ये प्रोटीन, व्हिटामिन, नियासिन,व्हिटामिन बी, फोलेट, आयरन, झिंक, कोपर इत्यादी पोषक तत्वे भरपूर असतात.

बार्ली धान्य रक्तातील साखरेचे प्रमाण कमी करते का?

बार्ली रक्तातील साखर आणि इन्सुलिनची पातळी कमी करण्यास मदत करू शकते, ज्यामुळे मधुमेहाचा धोका कमी होऊ शकतो.
बार्ली फायबरचा एक चांगला स्त्रोत आहे, ज्यात विद्रव्य फायबर बीटा-ग्लुकनचा समावेश आहे, जे आपल्या पाचन तंत्रामध्ये सांध्याचे शोषण देखील कमी करते.

बार्ली खाण्याने काय काय दुष्प्रभाव होतात?

बार्लीमध्ये उच्च प्रमाणात फायबर असल्याने, बार्ली खाण्याने पोटात गैस व अपचन संबंधी विकार होऊ शकतात.

कुठल्या प्रकारची बार्ली सर्वात चांगली असते?

हुल्ले बार्ली, ज्याला बार्ली ग्रोट्स असेही म्हणतात, हे बार्लीचे संपूर्ण धान्य स्वरूप आहे, ज्यामध्ये फक्त बाहेरील कवच काढले जाते. चवदार आणि फायबर समृद्ध, हे बार्लीचे आरोग्यदायी प्रकार आहे.

मधुमेह असलेल्या लोकांसाठी बार्ली फायदेशीर आहे का?

बार्लीमध्ये आहारातील फायबरचे प्रमाण जास्त असते, जे ते हळूहळू पचते. मॅग्नेशियमच्या उच्च स्तरासह एकत्रित, बार्ली मधुमेहासाठी आणि मधुमेह विकसित होण्याचा उच्च धोका असलेल्यांसाठी अविश्वसनीयपणे फायदेशीर अन्न मानले जाते.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here