मुळव्याध आहार काय घ्यावा ? जाणून घ्या संपूर्ण माहिती

0
107
मुळव्याध आहार काय घ्यावा
मुळव्याध आहार काय घ्यावा

मूळव्याध किंवा पाईल्स हे एक गुद्द्वार आणि तुमच्या गुदाशयाच्या खालच्या भागात पसरलेल्या किंवा सुजलेल्या नसा असतात ज्यांचा उपचार न केल्यास गुठळ्या होऊ शकतात. अशा वेळेस काय खावे व काय नाही व मुळव्याध आहार काय घ्यावा जेणेकरून मूळव्याध लवकर बरा होईल यावर आजचा आपला लेख आहे.

सुदैवाने, काही खाद्यपदार्थ मूलव्याफहाची लक्षणे कमी करण्यास मदत करू शकतात – आणि मूळव्याध टाळण्यास देखील मदत करू शकतात.

हा लेख वाचा – मुळव्याधवर घरगुती उपाय

मुळव्याध आहार काय घ्यावा

1.केळी

पेक्टिन आणि प्रतिरोधक स्टार्च या दोन्हींचा समावेश केळात असल्याने, मूळव्याध लक्षणे शांत करण्यासाठी केळी हे आपल्या आहारात समाविष्ट करण्यासाठी एक प्रभावी अन्न आहे.

केळातील पेक्टिन तुमच्या पचनमार्गात एक जेल तयार करत असताना, त्याचा प्रतिरोधक स्टार्च तुमच्या अनुकूल आतड्यांतील जीवाणूंना फायदेशीर असतो. म्हणूनच केळाचा समावेश मुळव्याध आहारमध्ये करावा.

2.ओट्स

जर तुम्ही मूळव्याधची लक्षणे कमी करण्याचा प्रयत्न करत असाल तेव्हा तुमच्या आहारात ओट्स समाविष्ट करणे एक चांगला पर्याय आहे.

ओट्समध्ये बीटा-ग्लुकन नावाचा विशिष्ट प्रकारचा विरघळणारा फायबर असतो, जो प्रीबायोटिकप्रमाणे कार्य करून तुमच्या आतड्याच्या मायक्रोबायोमला फायदा देतो. 

3.मूळ भाज्या व फळेर

ताळे, सलगम, बीट, रुताबाग, गाजर आणि बटाटे यांसारख्या मूळ भाज्या पौष्टिकतेने भरलेल्या असतात.

या भाज्या फायबरमध्ये समृद्ध आहेत, प्रत्येक सर्व्हिंगमध्ये सुमारे 3-5 ग्रॅम असतात ज्यामुळे पोटातील मळ बाहेर पडण्यास जास्त त्रास होत नाही.

जेव्हा कंदांचा विचार केला जातो तेव्हा लक्षात ठेवा की त्यांचा बराचसा फायबर त्वचेमध्ये असतो, म्हणून जेव्हा तुम्ही त्यांचा आनंद घ्याल तेव्हा ते वरील त्वचा किंवा साल सुद्धा खा.

4.काकडी व खरबूज

भोपळी मिरची आणि सेलेरी प्रमाणे, हे फायबर आणि पाणी आपल्या पाचन तंत्रात आणण्याचे स्वादिष्ट मार्ग आहेत.

काकडीचा आस्वाद घेताना, साले/त्वचेसकट खाण्याची खात्री करा, कारण यामुळे तुम्हाला जास्तीत जास्त फायबर मिळेल.

5.सफरचंद

एका मध्यम सफरचंदात सुमारे 5 ग्रॅम फायबर असते.  इतकेच काय, यातील काही फायबर म्हणजे पेक्टिन, एक विरघळणारे फायबर असते जे पचनमार्गात जेल सारखी सुसंगतता निर्माण करते.

हे तुमचे मळ मऊ आणि मोठ्या प्रमाणात वाढवण्यास मदत करते व ताण कमी करते आणि मूळव्याधांशी संबंधित अस्वस्थता कमी करण्यास मदत करते.

6.पालेभाज्या

भारतात पालेभाज्या अत्यंत पौष्टिक मानल्या जातात आणि त्यात अँटिऑक्सिडंट्स आणि फायबर भरपूर असतात, जे पोटाच्या आरोग्यासाठी आणि पचनासाठी चांगले असतात.  

पालक, मेथी ची भाजी किंवा मुळा हिरव्या भाज्या, मोहरी हिरव्या भाज्या इ.

7.ताजी फळे

ताजी फळे, विशेषत: त्यांच्या त्वचेसह, फायबर, जीवनसत्त्वे आणि खनिजे यांचे समृद्ध स्त्रोत आहेत.  

सफरचंद, द्राक्षे, केळी, संत्री यासारखी ताजी फळे खाल्ल्याने पचनक्रिया सुधारते आणि आतड्याची सुरळीत हालचाल होते. म्हणूनच यांचा समावेश मुळव्याध आहारात केला जावा.

8.दही किंवा ताक 

दही किंवा ताक हे प्रोबायोटिक्सने समृद्ध असतात, जे आतड्यांतील सूक्ष्मजंतूंना समृद्ध करतात आणि पाचन आरोग्यास प्रोत्साहन देतात.

तुमच्या दैनंदिन आहारात दही किंवा ताक समाविष्ट केल्याने तुमची प्रतिकारशक्ती आणि आतड्यांचे आरोग्य सुधारू शकते, त्यामुळे मूळव्याधची लक्षणे दूर होतात.

9.बार्ली 

बार्ली बीटा ग्लुकन नावाच्या फायबरमध्ये समृद्ध आहे, जे पचल्यावर कोलनमध्ये चिकट जेल बनवते आणि मल मऊ करते.  

संशोधनात असेही दिसून आले आहे की बार्लीचे सेवन केल्याने कोलनचे आरोग्य चांगले राहण्यास मदत होते.

10.टोमॅटो

टोमॅटोमध्ये फायबर आणि पाणी असते, ज्यामुळे बद्धकोष्ठता कमी होते आणि मल पास करणे सोपे होते.

टोमॅटोमध्ये नॅरिन्जेनिन, एक नैसर्गिक अँटिऑक्सिडंट देखील असतो ज्याचा बद्धकोष्ठतेच्या काही प्रकारांवर रेचक प्रभाव असल्याचे वैज्ञानिकांनी दर्शविले आहे.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here